ದೇಸಿ ಮಸಾಲ ದ ಗೌರಿ ಆಂಟಿಯ ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ

ನಾನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಹುಡುಗ ಮತ್ತೆ ಪಿ.ಯು.ಸಿ. ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಬೇಕಷ್ಟು ದುಡ್ಡು ಬರುತ್ತೆ. ನನಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಜತೆಯ ಕೆಲವು ಹುಡುಗರು ಬ್ರಾಥೆಲ್ ಗಳಿಗೆ ಖಾಯಂ ಗಿರಾಕಿಗಳು. ಹೀಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ನಮ್ಗೆ ನಿರೋಧ್ ಮತ್ತು ಏನೇನೋ ಬೇಕಾಗುತ್ತೆ. ಲಾಂಗ್ ಲಾಸ್ಟ್ ತಗೊಂಡ್ರೆ ಅಲ್ಲಿನ ಸೂಳೆ ಅದನ್ನ ಹಾಕಲಿಕ್ಕೆ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಪಿಲ್ಸ್ ತಗೋತೇವೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನಾವು ಗಂಡಸರು ಇರುವ ಮೆಡಿಕಲ್ ಶಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾರುವುದಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಹೇಗೆ ಸೂಳೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಅಂತ ಹಿಡಿದರೆ ಅಂತ ಭಯ. ಸೇಲ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಹೆಂಗಸರು ಇರುವಲ್ಲಿಗೆ ನಾವು ಹೋಗುವುದು. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಗೌರಿ ಆಂಟಿಯ ಮೆಡಿಕಲ್ ಸ್ಟೋರಿಗೆ ವಾರಕ್ಕೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತೆ. ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾನು ವಾರಕ್ಕೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಸೂಳೆಗೆ ಹಡಿಯುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತೆ ಬ್ರಾಥೆಲ್ ನವರು ಹೊಸ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನ ತರಿಸಿದಾಗ ನನ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ದೇಸಿ ಮಸಾಲ ನಮಗೆ ಮಾಮೂಲಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು.
ಗೌರಿ ಆಂಟಿ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದವರು. ವಯಸ್ಸು ಸುಮಾರು ೪೦ ಚೂಡಿದಾರ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ವೇಲ್ ಹಾಕುವುದಿಲ್ಲ. ಮೊಲೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಬ್ರಾ ಹಾಕುವುದಿಲ್ಲ. ಆವಾಗ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಗುರುತಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ. ಮಾಂಸಲ ತೋಳುಗಳು. ವಯಸ್ಸಿಗಿಂತ ಎಳೆಯವರಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಣ್ಣುಗಳು ಬೆಳ್ಳಗೆ ಇದ್ದಾವೆ. ಹೀಗಿರುವ ಕಣ್ಣುಗಳ ಹೆಂಗಸಿನ ತುಲ್ ಬೆಣ್ಣೆ ತರ ಮೃದು ಇರುತ್ತೆ ಅಂತ ಎಲ್ಲೋ ಓದಿದ್ದೇನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಆಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಏಳುತ್ತೆ. ನಾನು ನಿರೋಧ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ಸಮಯ ಕಾದು ಅಂಗಡಿ ಹತ್ತಿರ ಹೋದರೆ ಅವರಿಗೆ ಇದು ನಿರೋಧ್ ಗಿರಾಕಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ. ನಾನು ಕೇಳುವ ಮೊದಲೆ ಪಾಕ್ ಮಾಡಿ ಇಟ್ಟಿರುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು ತಂದ್ರೆ ಆಯ್ತು. ನನ್ಗೆ ಇವರನ್ನ ಹಡಿಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಇತ್ತು. ಯಾವ ಕಥೆ ಇದ್ದರೂ ದೇಸಿ ಮಸಾಲ ಕ್ಕೆ ಬೇರೆಯದೇ ಆದ ಟೇಸ್ಟ್.
ಸೂಳೆರಿಗೆ ಹಡಿದರೆ ಬಹಳ ಮಜ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಅವು ಸುಮ್ಮಗೆ ಬಿದ್ದಿರುತ್ತವೆ. ತೂತಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಆಡಿಸಿ ವೀರ್ಯ ಬಿಡುವುದು. ಅಷ್ಟೆ. ನಮ್ಮ ದುಡ್ಡು ಹೋಗಿರುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ವೀರ್ಯ ಸೋರಿರುತ್ತೆ. ಸೂಳೆ ಮನೆ ಕೊಳಕು ಅಲ್ಲಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು ಅಂದ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಎಳೆ ಹುಡುಗಿಯರು ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಕದ್ದು ತಂದವ್ರೋ ಕೊಂಡು ಕೊಂಡು ಬಂದವರೋ ಆಗಿರುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಸಿಕ್ಕಿಸುವಾಗ ಅಳುವುದೂ ಉಂಟು. ಹಾಗೇನಾದ್ರು ಆದ್ರೆ ಬೇಜಾರಾಗುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಹೋಗಬಾರದು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ಆದ್ರೆ ಏನು ಮಾಡುವುದು. ಒಂದೆರಡು ದಿನ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ ಬೇಕು ತುಲ್ ಬೇಕು ಅನ್ನುತ್ತೆ. ಗರತಿಯರು ಯಾರೂ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲವಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಸೂಳೆಮನೆಗೆ ಹೋಗುವುದು.
ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ನಿರೋಧ್ ತೆಗೆಯುವಾಗ ಗೌರಿ ಆಂಟಿ ಕೇಳಿದರು. ಇನ್ನು ಸೀದಾ ಸೂಳೆ ಮನೆಗಾ ಅಂತ. ಹೇಗಿದ್ದರೂ ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ ಅಂತ ನಾನು ಹೌದು ಆಂಟಿ ಅಂದೆ. ಹುಡುಗರು ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಾರದು ಅಂದ್ರು. ನಾನು ತಡಿಲಿಕ್ಕೇ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಆಂಟಿ. ನನ್ಗೂ ಬಿಡ ಬೇಕು ಅಂತ ಇದೆ ಅಂದೆ. ಅವರು ಅಂದ್ರು ನಿನಗೆ ಒಬ್ಬ ಪಾರ್ಟ್ನರ್ ಸಿಕ್ಕರೆ ಈ ಚಟ ಬಿಡಬಹುದು ಅಲ್ವಾ ಅಂತ. ನನಗೆ ಹೌದು ಅನಿಸಿತು. ಹೇಳಿದೆ ಆಂಟಿ ಆ ತರ ಯಾವ ಪಾರ್ಟ್ನರ್ ಸಿಗುತ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಅಂತ. ಅವರು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಮಾತು ಕೊಟ್ರೆ ನಾನು ಒಬ್ಬ ಪಾರ್ಟ್ನರ್ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಆಯ್ತು ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು ನಾನೇ ಅವಳು ಅಂತ. ಹಾಗೇ ಹೇಳಿದರು ಇವತ್ತು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ ಅಂಗಡಿ ಮುಚ್ಚಿದ ಮೇಲೆ ಮನೆಗೆ ಬಾ. ಮಧ್ಯಾನ್ನ ಅಂತ. ನಾನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಅವರು ಕಾದಿದ್ದರು.
ನನಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಟವೆಲ್ ಉಟ್ಟು ಬಂದೆ. ಕಾಚಾ ಎಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದರು. ಬೇರೆ ತಂದಿಲ್ಲ ಒದ್ದೆ ಅದನ್ನ ಅಲ್ಲೇ ಹರಗಿದ್ದೇನೆ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ಟವೆಲ್ ಎಳೆದ ಅವರು ತುಣ್ಣೆ ಮುಟ್ಟಿದರು. ಇದು ಎಷ್ಟು ತೂತ ನುಗ್ಗಿದೆಯೋ ಅಂದ್ರು. ಲೆಕ್ಕ ಇಟ್ಟಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ನುಗ್ಗುವಾಗ ಅಂಗಿ ಅಂದ್ರೆ ನಿರೋಧ್ ತೊಟ್ಟೇ ನುಗ್ಗಿತ್ತು ಅಂದೆ. ನೀನು ಜಾಣ ಅಲ್ವಾ ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತೀಯಾ ಅಂದ್ರು. ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಮಾರ್ಕ್ ಎಶ್ಟು ಬರುತ್ತೆ ಕೇಳಿದರು. ೮೬-೮೮ ರ ಮೇಲೇ ಇರುತ್ತೆ ಅಂದೆ. ನಿಜವನ್ನೇ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಹುಡುಗರು ನಿನ್ನ ಹಾಗೇ ಇರಬೇಕು ನೀನು ಸುಖ ಪಡುವುದರಲ್ಲೂ ಮುಂದು ಓದುವುದರಲ್ಲೂ ಮುಂದು ಅನ್ನುತ್ತ ಕೂದಲು ಸವರಿದರು. ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮನ್ನ ಮುಟ್ಟಲಾ ಅಂದೆ. ಕಣಿ ಕೇಳು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಸೆರಗು ಜಾರಿಸಿದರು. ನಿನಗೆ ಅಂತ ಈಗ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟದ್ದು ಬಿಚ್ಚಲಿಕ್ಕೆ ಮಜಾ ಅಲ್ವಾ ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಅವರ ನೆರಿಗೆಗೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದೆ. ಸುತ್ತು ಹೊಡೆದು ಪೂರ್ತಿ ಸೀರೆ ನೆಲಕ್ಕೆ ಬೀಳಿಸಿದರು. ಲಂಗ ಇತ್ತು. ರವಿಕೆ ಇತ್ತು. ಮೊಲೆ ಸವರಿ ರವಿಕೆಯ ಕೊಂಡಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಮೊಲೆ ಮೆತ್ತಗೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಅಮುಕಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವರ ಲಂಗ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಕಾಚ ಇರಲಿಲ್ಲ. ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಕೂದಲು ಉದುರಿಸಿದ್ದರು. ಪಕಳೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಪ್ಪು. ಅದನ್ನ ಅಗಲಿಸಿದೆ. ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ತೆಗೆದು ನೆಕ್ಕಿದೆ. ರುಚಿ ಇದೆಯಾ ಕೊಳಕ ಅಂದ್ರು. ಇದೆ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಡಿದಿದರು. ಅದರ ಮುಂತೊಗಲನ್ನ ಸರಿಸಿ ನಿರೋದನ್ನ ತುದಿ ಹಿಡಿದು ಮಣಿಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ಉರುಳಿಸಿ ತೊಡಿಸಿದರು. ಮತ್ತೆ ರಾಯರು ಅಂಗಿ ತೊಟ್ಟರು. ಇನ್ನು ಒಳಗೆ ಹೋಗ ಬಹುದು ಅಂತ. ನುಗ್ಗಿಸಲ ಅಂತ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಅವರ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ ಮತ್ತೆ ತುಲ್ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿದೆ. ತೂತು ಹೊಕ್ಕಿತು. ಸೂಳೆ ಯರದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಬಿಗಿ ಇತ್ತು. ಅವರ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಕೆಯ್ಯ ತೋಡಗಿದೆ.
ಅವರು ನೀರು ಬಿಟ್ಟ ಹಾಗಾಯಿತು.  ಮುಗಿತಾ ಗೌರಿ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಏನು ಹುಡುಗರಪ್ಪಾ ಎಷ್ತು ಹೊತ್ತು ತಡ ಕೊತಾವೆ ಅಂದ್ರು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ. ಅವರ ಮೊಲೆ ಮಧ್ಯ ಇಟ್ಟು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿತ್ತು. ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಎಣ್ಣೆ ತಂದು ಮೊಲೆ ಸೆರಗೆ ಹಚ್ಚಿದೆ. ಅವರು ಎರಡನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದರು. ನಾನು ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಕೂತು ಮೊಲೆ ಸೆರೆಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವೀರ್ಯ ಬಂತು. ಅದು ಆಂಟಿಯ ಮುಖ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚಿಮ್ಮಿತು. ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಕೊಡು ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಕಾಚಾದಲ್ಲಿ ವರೆಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡು ಗೌರಿ ಅಂದೆ. ಆಂಟಿ ಅಲ್ವಾ ಕೇಳಿದರು. ಇನ್ನೆಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಅದೆಲ್ಲಾ ಹೊರಗೆ. ಇಲ್ಲಿ ನೀನು ನನ್ನ ಹೆಣ್ಣು ಅಂದೆ. ಹಲ್ಲು ಗಿಂಜಿದರು. ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವರು ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟು ಅಂಗಡಿ ತೆರೆದರು. ನಾನು ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಆಟ ವಾರಕ್ಕೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ನಡಿತಿದೆ. ಸೂಳೆರಿಗೆ ಕೊಡುವ ದುಡ್ಡು ಉಳಿದಿದೆ. ಅದನ್ನ ಆಂಟಿಗೆ ಗಿಫ್ಟ್ ಅಂತ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ದೇಸಿ ಮಸಾಲ ಇದ್ದಷ್ಟು ನಾಲಿಗೆಗೆ ಬಹಳ ರುಚಿ. ಅದರಲ್ಲೂ ಆಂಟಿಗಳು ಇನ್ನೂ ರುಚಿ.
Share on Google Plus

About Admin

Hi My name is Sushma Reddy. I love writing stories Please subscribe to my blog and follow me on goolge plus.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment