ಎಮ್ಮೆ ಮೇಯಿಸೋ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹುಡುಗಿ ಯರನ್ನ ಕೇದ ಕಥೆ

ಇದು ಒಂದು ನಿಜವಾದ ಘಟನೆ ಮತ್ತೆ ಇಲ್ಲಿ ಬರುವ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಮಾನ ಉಳಿಸಲಿಕ್ಕೇ ಅಂತ ಹೆಸರು ಊರು ಬದ್ಲಿಸಿದ್ದೇನೆ.ನಾನು ಇರುವುದು ಹುಣ್ಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಬೈಕ್ ಇದೆ. ಅದರಲ್ಲೇ ಹೋಗುವುದು. ಮತ್ತೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಬರುವ ಪ್ರೇಮ ಅಕ್ಕ, ರಾಜಿ ತಂಗಿ, .ಪ್ರೇಮ ದಪ್ಪಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ಮತ್ತೆ ದೊಡ್ಡ ತಿಕ.  ತೊಡೆಗಳು ಮಾಂಸಲ ಮೆತು ಮೆತು. ತುಳ್ ಅಗಲ ಬೇಗ ಸುಸ್ತಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಸಂಭೋಗ ಮಾಡುವಾಗ ಬೇಗ ಕಾರಿಕೊಂಡು ಮುಗಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹುಡುಗಿ ಯರ ಕಥೆ ಓದಿ.
ತಂಗಿ ರಾಜಿ ತೆಳಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ಅವಳದ್ದು ಚಿಕ್ಕಮೊಲೆ. ಒಂದೇ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯಬಹುದು. ತಿಕದಲ್ಲೂ ಮಾಂಸ ಇಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ತುಳ್ ಸೀಳಿನ ತರಹದ್ದು. ಆದ್ರೆ ತುಂಬಾ ರಸ ಬಿಡುತ್ತೆ. ನುಗ್ಗಿಸಿದಾಗ ತುಣ್ಣೆನ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯುತ್ತೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಗಟ್ಟಿ ತುಳ್ ಪ್ರೇಮನ ತರ ಬೆಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲ್ ಅಲ್ಲ. ರಾಜಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಬೇಕು. ಎಷ್ತು ಮಾಡಿದರೂ ಸಾಕಾಗೊದಿಲ್ಲ. ಅವಳೇ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕವ್ ಗರ್ಲ್ ಮಾಡ್ತಾಳೆ. ಮೈ ಸುಲ್ಭವಾಗಿ ಬಗ್ಗುತ್ತಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೇ ತರ ತರ ಪೊಸಿಶನ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಹೇಗಿದ್ರೂ ಸುಖ ಕೊಡುವುದರಲ್ಲಿ ಗಟ್ಟಿಗಿತ್ತಿ. ಇದೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾದದ್ದು ಅವರನ್ನ ಹಡಿದ ನಂತರವೇ. ಇವರಲ್ಲಿ ತಂಗಿಗೆ ೧೮ ದಾಟಿದೆ ಅಕ್ಕ ಪ್ರೇಮನಿಗೆ ೨೦-೨೧ ಇರಬಹುದು. ಈ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗದ ಹಾಗೂ ಕೆಲ್ಸ ಇಲ್ಲದ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಎಮ್ಮೆ ಮೇಯ್ಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂದ್ರೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಎಮ್ಮೆಗಳನ್ನ ತಕೊಂಡುಹೋಗಿ ಮೇಯ್ಸಿ ತರುವುದು. ಸುಮಾರು ಮೈಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೆ ಕೆಲಸ ಏನೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.
ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೌಂದರ್ಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನ ತರಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತೆ ದುಡ್ಡು ಸಾಧನ ತಂದ ನಂತರ ಕೊಡ ಬಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅವರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಕೊಟ್ಟು ದುಡ್ಡು ಕೇಳಿದೆ. ಪ್ರೇಮ ನಗುತ್ತಾ ಅಂದ್ಲು. ನಾವು ಯಾರಿಗೂ ದುಡ್ಡು ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ ರಾಜಿ ಅಂದ್ಲು ನಾವು ಬೇರೆ ಕೊಡ್ತೇವೆ ಅಂತ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ ಅಂದೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಅದೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಲಿಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಕೊಡುತ್ತೇವೆ ಆಗ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಅಂತ. ಎಲ್ಲಿ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಯಾವುದೋ ಖಾಲಿ ಬಿದ್ದ ಶೆಡ್ ತೋರಿಸಿದರು.
ಮತ್ತೆ ಪ್ರೇಮ ಮೊದಲು ಹೋದಳು. ನನ್ಗೆ ಹಿಂದೆ ಬರಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ನಂತರ ಹೋದೆ. ರಾಜಿ ಅತ್ತ ಇತ್ತ ನೋಡಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಂದಳು. ಶೆಡ್ ಗೆ ಮುರುಕು ಬಾಗಿಲಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಒಳ್ಗೆ ಹೋದನಂತರ ಪ್ರೇಮ ತನ್ನ ತೊಡೆ ಮದ್ಯ ತೋರಿಸಿ ನಾವು ಇದನ್ನ ಕೊಡ್ತೇವೆ ಅಂದ್ಲು. ಅಲ್ಲಿವರೆಗೆ ನಾನು ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆಯ್ತು. ಹಿಂದಿಂದ ಬಂದ ರಾಜಿ ಹೇಳಿದಳು ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಕ್ಕ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತಾಳೆ ಅಂತ. .ರಾಜಿ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಹೊರ್ಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತಳು. ಮತ್ತೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ನಮ್ಮ ಕಡೆಗೂ. ಪ್ರೇಮ ಹೊಸ ಹುಡುಗ ನೀನು ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮಾಡಿದೆವು. ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಜ್ನಾನ ಇತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳ ತಿಕ ಸವರಿ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಒಳಗೆ ಒಂದು ಕಾಚ. ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ್ದು ಮಾಸಿತ್ತು. ಅದನ್ನ ಮೆಲ್ಲೆ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಪಾಂಟ್ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಜಾರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಳು. ಕಾಚಾ ಕೂಡ ಎಳೆದು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದಳು. ನಾನೂ ಅವಳೂ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಬೆತ್ತಲು. ನಮ್ಮನ್ನ ರಾಜಿ ನೋಡಿದಳು. ಅವಳನ್ನ ಕರೆದ ಪ್ರೇಮ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳಿಗೂ ತೋರಿಸಿದಳು. ನಾನು ಪ್ರೇಮನ ತುಳ್ಳಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಜಾರಿಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಅಲ್ಲೇ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಆಡಿಸಿದರೆ ಬಹಳ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ವೀರ್ಯ ಬರುವ ಹಾಗೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅವಳ ತುಳ್ ಕೂದಲನ್ನ ಸರಿಸಿ ಸೀಳಿನ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುಪಾರಿ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಗದೇ ಜಾರಿತು. ಅವಳು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಶೆಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಹುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು.
ಮತ್ತೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಎರಡು ಮೂರು ಬಾರಿ ಒತ್ತಿದರೂ ಒಳಗೆ ಹೋಗದೇ ಜಾರುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಪ್ರೇಮ ಹೇಳಿದಳು ನಾಯಿ ಕೂಡ ಒಂದೇ ಸಾರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸುತ್ತೆ, ನಿನಗೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲವಾ ಅಂತ. ಇದನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ ರಾಜಿ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಪಾಪ ಮೊದಲ ಸಲ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಬಯ್ಯಬೇಡ ಮುಂದೆ ಕಲಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಯ ಕಡೆಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆನ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಅಕ್ಕಂದನ್ನ ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಅದರ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುಪಾರಿ ಇಟ್ಟಳು. ಅವಳ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶ ಮತ್ತೆ ತುಳ್ಳಿನಲ್ಲಿನ ಬಿಸಿಯಿಂದ ಕಾರಿ ಕೊಳ್ಳುವ ತರ ಆಯ್ತು ಕುಂಡಿಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ರೇಮನ ತೂತಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಆ ಊ ಊ ಅಂದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಂಡಿ ಆಡಿಸಿದೆ. ಎರಡು ಮೂರು ಬಾರಿ ಇರಬಹುದು ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮಿತು. ಅವಳಿಗೆ ಏನು ನನಗೂ ಸಾಕಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮಿದ ಮೇಲೂ ಒಂದೆರಡು ಹೊಡೆತ ಹೊಡೆದೆ. ಅದು ಬಹಳ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟಿತು. ಆದ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂತು. ಮೊದಲ ಸಾರಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೀಗೇ ಆಗುತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ ಮಾಡಿದರೆ ಆಯ್ತು ಬೇಜಾರು ಮಾಡಬೇಡ ಅಂತ ರಾಜಿ ಹೇಳಿದಳು. ಪ್ರೇಮ ಏನೂ ಹೇಳದೆ ಅವಳ ತುಳ್ನಿಂದ ವೀರ್ಯ ತೆಗೆದು ತಾನು ನೆಕ್ಕಿದಳು ನನಗೂ ನೆಕ್ಕಿಸಿದಳು. ರಾಜಿ ತಾನೇ ಕೈ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದು ನೆಕ್ಕಿ ನನಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ಮತ್ತೆ ನಾವು ಯಾರಾದರೂ ಬಂದರೆ ಅಂತ ಅವತ್ತು ಮುಂದುವರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮಾರನೇ ದಿನದ ಕಥೆ ಮುಂದೆ ಓದಿ. ಈ ತರದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಹುಡುಗಿ ಯರು ನಿಮಗೂ ಸಿಗ ಬಹುದು. ಹೊಡೆದು ಜಮಾಯ್ಸಿ.
Share on Google Plus

About Admin

Hi My name is Sushma Reddy. I love writing stories Please subscribe to my blog and follow me on goolge plus.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment