ರುಕ್ಮಿಣಿ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಯ ಸಮಾಜ ಸೇವೆ

ನನ್ನ ಹೆಸರು ರುಕ್ಮಿಣಿ ವಯಸ್ಸು ೩೯. ನಾನು ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಅಂತ ಕರೆಸಿ ಕೊಳ್ಳ ಬಹುದು ಆದರೆ ಜನ ಮುದುಕಿ ಅಂದ್ರೂ ನನ್ನ ತುಲ್ ಮುದುಕಾಗಿಲ್ಲ. ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕು ಬೇಕು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಇರುತ್ತೆ. ಗಂಡ ಹತ್ತಿರ ಇಲ್ಲ. ಮಕ್ಕಳು ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ನಲ್ಲಿ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಇರುವುದು ಹಳ್ಳಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ. ಇಲ್ಲಿ ಹುಡುಗರು ಸಿಕ್ಕುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೆರಳು, ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಎಣ್ಣೆಹಚ್ಚಿದ ಬದನೇಕಾಯಿ ಯೇ ಗತಿ, ಅದನ್ನ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಆಡಿಸಿದರೆ ಹುಡುಗರು ಹಡಿದ ಸುಖ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತೆ ಮಾಡುವುದು ಏನು, ಬಹಳ ಕಷ್ಟ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದಳು, ಅವಳಿಗೂ ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಗಂಡ ಹತ್ತಿರ ಇಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀಯಾ ಸಂಭೋಗ ಸುಖಕ್ಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ಗಂಡು ಸಿಗಲಿಕ್ಕೆ ಕೊರತೆ ಇಲ್ಲ. ನನ್ಗೆ ದಿನಾ ಬೇಕಾದ್ರೂ ಸಿಗುತ್ತಾರೆ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನೀರಾಯ್ತು. ಹೇಗೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಹತ್ತಿರದ ಪಟ್ಟಣದ ಹೋಟೆಲ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಅಂದಳು. ನನ್ಗೂ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿ ಕೊಡುತ್ತೀಯಾ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೇ ಅಂತ್ಲೇ ಬಂದದ್ದು ಅಂದ್ಲು. ನನ್ನ ಎದೆ ಬಡಿತ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತು. ಇಬ್ಬರೂ ಆ ಹೋಟೆಲ್ ಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನ ಹೋಟೆಲ್ ನವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ನಮಗೆ ರೂಮ್ ಬೇಕು ಅಂದೆವು.
ಅವನು ಇವರಿಗೂ ಬೇಕಾ ಕೇಳಿದ. ಮತ್ತೆ ಅವಳೂ ಅದಕ್ಕೇ ಬಂದದ್ದು ಅಂದಳು. ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ ಒಳ್ಳೆ ಅನುಭವಿ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗನ್ನೇ ಕಳಿಸಿ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿದಳು ಇಲ್ಲಿ ಸುಖನೂ ಸಿಗುತ್ತೆ, ಮತ್ತೆ ಹೋಟೆಲ್ ನವರು ಸ್ವಲ್ಪ ದುಡ್ಡೂ ಕೊಡ್ತಾರೆ, ಅದರ ಜತೆಯಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಸ್ತ ಗಂಡಸರು ಬಂದ್ರೆ ಅವರೂ ದುಡ್ಡು ಕೊಡುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತೆ ಇದು ಬೇರೆ ಬ್ರಾಥೆಲ್ ತರ ಅಲ್ಲ, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ನಮ್ಗೆ ಬೇಕಾದ ಗಂಡಸರನ್ನ ಹುಡುಕಬಹುದು ಯಾರದ್ದೂ ಒತ್ತಾಯ ಇಲ್ಲ ಅಂದಳು. ನನಗೆ ಖುಶಿಯ ಜೊತೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆಯ್ತು. ನೀನೂ ನನ್ನ ಜತೆ ಬಾರೆ ಅಂದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕುಳಿತಿರುವಾಗ ಒಬ್ಬ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗ ಬಂದ. ನನ್ನ ಫ್ರೆಂದ್ ಪರಿಚಯ ಅವನಿಗಿತ್ತು. ಅವಳಂದಳು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಗೆಳತಿನ ಕರಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನೀನು ಅವಳಿಕೆ ಹಡು ಅಂತ. ಅವನು ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೇಳಿದ. ಮತ್ತೆ ಹೇಳಿದ ರುಕ್ಕಮ್ಮ ರುಕ್ಕಮ್ಮಾ ಈಗ ನಾನೂ ನೀನೂ ಫಕ್ಕಮ್ಮಾ ಅಂತ. ಗೆಳತಿ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವನು ನನ್ನ ಲಂಗ ಜಾರಿಸಿದ. ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ರವಿಕೆ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದ. ನಾನು ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕಾಚಾ ತೆಗೆದ. ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸವರಿದೆ. ನನ್ನ ಗಂಡನದಕ್ಕಿಂತ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಲ್ವಾಗಿತ್ತು. ನನ್ಗೆ ತಡೆಯಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬೇಗ ನುಗ್ಗಿಸು ಅಂದೆ. ಗೆಳತಿ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು. ಮತ್ತೆ ಮಲಗಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ. ಅವನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ನುಗ್ಗಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಸುರುಮಾಡಿದ. ಒಳಗೆ ಹೋಗದೇ ಜಾರಿತು. ಕೇಳಿದ ಮಾಡದೇ ತುಂಬಾ ಸಮಯ ಆಯ್ತಾ ಅಂತ. ಹೂ ಗುಟ್ಟಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತಿದ. ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಒತ್ತಿದ ಬೀಜದ ವರೆಗೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನುಗ್ಗಿತು. ಆಂಟಿ ಬಹಳ ಬಿಗಿ ಇದೆ ಅಂದ. ಮತ್ತೆ ಅಂತ ಆಡಿಸಿದ. ಮೊಲೆಯನ್ನ ಗೆಳತಿ ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಅವನಿಗೆ ತಿಕ ಎತ್ತಿ ಕೊಡತೊಡಗಿದೆ. ಮಧ್ಯ ಮಧ್ಯ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆವು. ನಾನು ಅವನ ಕುಂಡಿಯನ್ನ ಒತ್ತಿದೆ. ಹಾಗೇ ಬೀಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದೆ. ಆ ಆಆ ಆಂಟಿ ಅಂದ. ತಬ್ಬಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಫ ಹೊತ್ತು ಮುಂದುವರಿತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಅವನ ವೀರ್ಯ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಒಳಗೆ ಬಿತ್ತು. ಹೊರಕ್ಕೆ ತೆಗೆದ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಇದ್ದ ವೀರ್ಯವನ್ನ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಗೆಳತಿ ಕೇಳಿದಳು ಇವತ್ತು ಹೋಟೆಲ್ನವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೊಟ್ಟೆ ಅಂತ. ಅವನು ೬೦೦ ಅಂದ. ಮತ್ತೆ ಹೇಗಾಯ್ತು ಅಂತ ನನ್ನ ಕೇಳಿದಳು. ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೊಟ್ಟು ಹೋದ. ಆವನು ನಮ್ಮನ್ನು ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದ ರೀತಿಗೆ
ಹೋಟೆಲ್ ಮಾಣಿ ಬಂದು ಕೇಳಿದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಇದ್ದಾನೆ ಕಳಿಸಲಾ ಅಂತ. ನನಗೆ ಮತ್ತೂ ಸುಖ ಸಿಕ್ಕಿದರೆ ಆಗ್ಬಹುದು ಅನ್ನಿಸಿತ್ತು. ಕಳಿಸು ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವನೂ ಬಂದ. ಇವನು ಮೊದಲು ಬಂದವನಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವಯಸ್ಸಿನವನು. ಬ್ಯಾಗ್ ಇಟ್ತ ಅದರಲ್ಲಿ ಹತ್ತನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ಪುಸ್ತಕ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ಮಗನೂ ಹತ್ತನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ಅವನೂ ಹಡಿತಿರಬಹುದಾ ಅನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಇವನನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ಹತ್ತನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ನಾಲ್ಕು ಐದು ಸಲವಾದರೂ ಎಕ್ಸಾಮ್ ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ನಾನೇ ಎಳೆದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಬಿಳಿ ಕಾಚಾ ಇತ್ತು. ಅದನೂ ತೆಗೆದೆ. ಏನಾಂಟಿ ಅವಸರ ಅಂದ. ನಿನ್ಗಿಲ್ಲವಾ ಅಂದೆ. ಇಲ್ಲಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡಿದರೇ ಮಜಾ ಬರುವುದು ಅಂದ. ಯಾವಾಗ ಸುರು ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಕೇಳಿದೆ. ೨ ವರ್ಷ ಆಯ್ತು ಅಂದ. ಮತ್ತೆ ಇವನದ್ದು ಸ್ವಲ್ಪ ತೆಳ್ಳಗಿತ್ತು. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದೆ. ಅವನೇ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದ. ಅದ್ರಲ್ಲೇ ನನ್ಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಅನುಭವಸ್ತ ಅಂತ. ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಜೂಂಗಿದ. ನನ್ನ ತುಲ್ ನಿಂದ ರಸ ಹರಿಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದ. ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ. ಕಡೆಗೆ ಅವನ ವೀರ್ಯವನ್ನ ಚಿಮ್ಮಿದ. ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ. ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ಅನುಭವ್ದ ಮೇಲೆ ಆಂಟಿ ಅಂದ. ಬಹಳ ಅನುಭವಸ್ತ ನೋಡು ಅಂತ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಂಡಿದೆ. ಗೆಳತಿ ಕೇಳಿದಳು ಸಾಕಾಯ್ತ ಅಂತ. ಆಯ್ತು ಅಂದೆ.
ಮತ್ತೆ ಮನೆ ಕಡೆಗೆ ಹೊರೆಟೆವು. ಹೋಟೆಲ್ ನವರು ನನಗೆ ೫೦೦ ರೂಪಾಯಿ ಕೊಟ್ಟರು. ಮತ್ತೆ ಹೇಳಿದರು ಸಮ್ಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಆವಾಗ್ ಆವಾಗ ಈ ಕಡೆ ಬನ್ನಿ. ಅದು ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಾಜ ಸೇವೆ. ಈ ಹುಡುಗರ ತೀಟೆ ನ ಈ ರೀತಿ ತೀರಿಸಿದರೆ ಸೂಳೆ ಮನೆಗೆ ಇವರು ಹೋಗುವುದು ತಪ್ಪುತ್ತೆ. ಅಲ್ಲಿ ಎಳೆ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೆಣ್ಣುಗಳನ್ನ ಹಿಡಿದಿಡುವುದೂ ತಪ್ಪುತ್ತೆ. ಗಿರಾಕಿ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನ ಯಾರು ಹಿಡಿದಿಡುತ್ತಾರೆ ಅಂತ. ನನ್ಗೆ ಸರಿ ಅನಿಸಿತು. ಮತ್ತೆ ನಿಮಗೆ ಸರಿ ಅನಿಸಿದರೆ ನೀವೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಊರಲ್ಲೂ ಈ ತರದ ಹೋಟೆಲ್ ಇರಬಹುದು. ನಮ್ಮ ತರ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಗಳು ಅಲ್ಲಿ ಸಿಗಬಹುದು.
Share on Google Plus

About Admin

Hi My name is Sushma Reddy. I love writing stories Please subscribe to my blog and follow me on goolge plus.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment